Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

kèn môi đặc trưng của người h 'mông

kèn môi giá rẻ nhất quận 6,nơi bán kèn môi uy tín,kèn môi giá rẻ nhất tân phú,nguồn gốc của cây kèn môi,kèn môi giá rẻ nhất tại quận 9,kèn môi giá rẻ nhất tại bình dương,địa điểm bán kèn môi,đàn môi nhạc cụ văn hóa dân tộc,kèn môi đặc trưng của người h 'mông,kèn môi thổi dễ không
guitar binh tan

kèn môi đặc trưng của người h 'mông


Bán đàn môi các loại đủ kích cỡ, màu sắc đa đạng. Kèn môi là loại nhạc khí tự âm vang rất lạ về hình thức và âm sắc, với dáng hình nhỏ nhắn xinh xinh có thể bỏ vào túi gọn gàng, tiện lợi. 

guitar binh tan 1


kèn môi đặc trưng của người h 'mông


Là nhạc cụ rất cổ xưa của người H’mông ở phía Bắc Việt Nam được làm bằng lá đồng dát mỏng có chiều dài khoảng 8cm đến 12cm, vỏ đàn môi được làm bằng hộp gỗ hoặc ống tre bên ngoài được phủ lớp vải thổ cẩm đủ các họa tiết, màu sắc sặc sỡ mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc H’mông. Âm thah đàn môi rất đặc biệt, huyền bí độc đáo và lôi cuốn rất khó tả, là lời tâm tình thủ thỉ yêu thương, trìu mến của những cặp nam nữ yêu nhau mà khi thổi chỉ người bạn tình ở gần mới hiểu nội dung bài đàn. 

guitar binh tan 2

kèn môi đặc trưng của người h 'mông

Cây đàn môi của Việt Nam đánh giá là có âm thanh hay nhất, bồi âm chính xác nhất so với các loại đàn môi trên thế giới rất được ưa chuộng, sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Rất thích hợp để làm quà tặng.
Nhạc cụ Nụ Hồng luôn sản xuất và nhập những mẫu kèn chất lượng bền, đẹp, âm thanh hay và giá cả hợp lí cho quý khách hàng.
Chuyên bán các loại nhạc cụ thổi: kèn clarinet, kèn saxophone, kèn trumbet, kèn orcarina, kèn pianica, kèn kazoo, kèn môi, sáo flute, sáo trúc 6 lỗ, sáo trúc 10 lỗ, sáo tàu (sáo dizi), sáo huân (huyên), sáo mèo ngang, sáo mèo dọc, sáo mèo kép, sáo mèo Việt Nam, sáo vỗ, sáo bầu, sáo rút, sáo gỗ, sáo mũi, sáo quạt, động tiêu, tiêu trúc , tiêu gỗ, tiêu nhựa (recoder), tù và…


guitar binh tan 3


kèn môi đặc trưng của người h 'mông

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.
Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .
Qúy khách có thể liên hệ qua zalo:0918.469.400
website:lophacnuhong@gmail.com
facebook:lopnhacnuhong@gmail.com
Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để mua kèn môi.
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Điện thoại :  0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)
Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét